Bước 1
Chủ thẻ đủ điều kiện nhận ưu đãi mở mới sẽ được VietinBank gửi thông báo thông tin đặc quyền.
Hướng dẫn đặt dịch vụ
Bước 2
‣ Chủ thẻ chọn đặc quyền Nghỉ dưỡng thực hiện các bước đăng ký thông tin theo yêu cầu. Chủ thẻ có thể gửi email hoặc liên hệ hotline để đặt dịch vụ. Việc đặt dịch vụ nên được thực hiện trước ít nhất 7 ngày.
‣ Lưu ý khuyến mại áp dụng cho 2 khách/phòng và danh sách khu nghỉ dưỡng thuộc chương trình.
Lưu ý
‣ Chủ thẻ có thể dùng lượt ưu đãi của mình để đặt dịch vụ cho người khác sử dụng, theo đúng quy định và số lượt ưu đãi hiện hữu của Chủ thẻ với điều kiện Chủ thẻ phải thanh toán mọi chi phí liên quan qua đường dẫn thanh toán bằng thẻ VietinBank Visa Signature.
‣ Chủ thẻ cần cung cấp đầy đủ thông tin của người sử dụng dịch vụ mà Chủ thẻ đăng ký giúp khi đặt dịch vụ.
‣ Các điều kiện hoàn/hủy/điều chỉnh dịch vụ được cung cấp khi xác nhận đặt dịch vụ.
‣ Chủ thẻ thanh toán các phụ phí phát sinh theo quy định của khu nghỉ dưỡng.
‣ Chương trình đặc quyền Nghỉ dưỡng sẽ không xử lý các yêu cầu đặt chỗ mà chủ thẻ đã đặt và thanh toán trực tiếp với khu nghỉ dưỡng.
‣ Dịch vụ được xác nhận dựa trên khả năng đáp ứng thực tế của khu nghỉ dưỡng tại thời điểm yêu cầu.
Bước 3
‣ Tiến hành thanh toán booking dịch vụ (nếu có).
‣ Đường dẫn thanh toán sẽ được gửi đến Chủ thẻ qua Email/ Zalo. Chủ thẻ cần thực hiện thanh toán trước các phí đặt dịch vụ sau khi áp dụng khuyến mại, các phụ phí & các loại thuế/ phí khác nếu có qua đường dẫn này bằng thẻ VietinBank Visa Signature để xác nhận đặt dịch vụ.
Bước 4
Nhân viên CSKH gửi thư xác nhận dịch vụ kèm theo các điều khoản liên quan. Tất cả các khoản phí sẽ được quy đổi và thanh toán bằng VNĐ.
Bước 5
Chủ thẻ đến khu nghỉ dưỡng & sử dụng dịch vụ theo hướng dẫn trong thư xác nhận dịch vụ qua Email/ Zalo.