Bước 1
Chủ thẻ đủ điều kiện nhận ưu đãi mở mới sẽ được VietinBank gửi thông báo thông tin đặc quyền.
Bước 2
‣ Chủ thẻ chọn đặc quyền Ẩm thực và thực hiện các bước đăng ký thông tin theo yêu cầu. Hoặc chủ thẻ có thể gửi email hoặc liên hệ hotline để đặt dịch vụ. Việc đặt dịch vụ nên được thực hiện trước ít nhất 24 giờ.
‣ Lưu ý khuyến mại áp dụng cho danh sách nhà hàng thuộc chương trình.
Lưu ý
‣ Chủ thẻ có thể dùng lượt ưu đãi của mình để đặt dịch vụ cho người khác sử dụng, theo đúng quy định và số lượt ưu đãi hiện hữu của Chủ thẻ với điều kiện Chủ thẻ phải thanh toán mọi chi phí liên quan qua đường dẫn thanh toán bằng thẻ VietinBank Visa Signature.
‣ Chủ thẻ cần cung cấp đầy đủ thông tin của người sử dụng dịch vụ mà Chủ thẻ đăng ký giúp khi đặt dịch vụ.
‣ Các điều kiện hoàn/hủy/điều chỉnh dịch vụ được cung cấp khi xác nhận đặt dịch vụ.
‣ Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại khác của nhà hàng, hoặc nếu có thì tùy theo chương trình được quy định riêng biệt tại mỗi nhà hàng.
‣ Dịch vụ được xác nhận dựa trên khả năng đáp ứng thực tế của nhà hàng tại thời điểm yêu cầu.
Bước 3
Nhân viên CSKH gửi thư xác nhận dịch vụ đặt bàn kèm các điều khoản liên quan.
Bước 4
Chủ thẻ đến nhà hàng & sử dụng dịch vụ theo hướng dẫn trong thư xác nhận dịch vụ qua Email/Zalo.
Bước 5
Sau khi kết thúc dịch vụ tại nhà hàng, chủ thẻ thanh toán bằng thẻ VietinBank Visa Signature để được hưởng ưu đãi.
Hướng dẫn đặt dịch vụ